top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนCharcoal Original

Love Designer


ดูหนังฟรี

รีวิว Love Designer - ออกแบบรักฉบับพิเศษ

เถียงไม่ได้เลยว่าซีรี่ย์จีนตอนนี้กระแสแรงมาก โดยแอปพลิเคชัน WeTv พร้อมเสิร์ฟทุกความต้องการให้แฟน ๆ ชาวไทย ได้ดูแบบเต็มอิ่ม จุใจ โดยเฉพาะซีรี่ย์โรแมนติก จากคู่กัดกลายมาเป็นคู่กันซะงั้น Love Designer(2020) ออกแบบรักฉบับพิเศษ เป็นซีรี่ย์ที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ ด้วยความสวยและสีปากสุดแซ่บของนางเอกในทุกๆตอน ยังมีความน่ารักของพระเอก รวมไปถึง ความโรแมนติก น่ารัก กุ๊กกิ๊ก ของคู่รองอีกด้วย รีวิว Love Designer


เรื่องย่อ


โจวฟ่าง ดีไซน์เนอร์สาวที่ถูกแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานด้วยหลอกและหอบเงินหนีไปหมด ยิ่งไปกว่านั้นยังทิ้งความซวยไว้ให้เธอถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลพัวพันฟ้องร้องกับ ซ่งหลิน CEO ของว่านเฟิงกรุ๊ปบริษัท E-Commerce และเสื้อผ้าสิ่งทอชั้นนำของจีน


ทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์จากคู่กัดที่ไม่มีทางลงรอยกันได้ ทว่าพรหมลิขิตก็เป็นใจให้ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันอยู่เสมอ เมื่อคนเก่งหัวรั้นสองคนมาเจอกันทั้งสองต่างก็ไม่มีใครยอมใคร ในที่สุดความขัดแย้งเหล่านี้ก็หลอมรวมจนพัฒนาเป็นความห่วงใย และแปรเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด ทั้งโจวฟ่างและซ่งหลินไม่เคยหยุดที่จะทำตามฝันทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคและคอยช่วยเหลือกันมาตลอด สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของเขาและเธอจะลงเอยกันอย่างไร


 

ซีรีส์รักโรแมนติกในวัยทำงานสุดฟินจิกหมอนที่กำลังมาแรงเรื่อง ออกแบบรักฉบับพิเศษ (Love Designer) ซึ่งได้ซุปตาร์สาวแนวหน้าของจีนอย่าง ตี๋รี่เร่อปา ที่ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของเธอพึ่งจะอวสานไปได้ไม่นานอย่าง ลิขิตเหนือเขนย


มาประกบคู่กับดาราหนุ่ม หวงจิ่งอวี๋ ผู้โด่งดังจากบท กู้ไห่ ในร้ายนักรักเสพติด (Love addicted) และ Moonshine and Valinetine (2018) หลังจากออนแอร์ไปเพียงแค่ไม่กี่ตอนเรตติ้งในจีนกระพุ่งกระฉูดเป็นอย่างสูง


เนื้อเรื่อง


ซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างมาจากนิยายชื่อดังของนักเขียนอ้าวเสียวถู เป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าถึงความรักของโจวฟ่างดีไซเนอร์มากความสามารถ รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) กับซ่งหลิน ซีอีโอบริษัทยักษ์ใหญ่ รับบทโดย หวงจิ่งอวี่ (Huang Jingyu/Johnny Huang) เพราะปัญหาทางธุรกิจจึงทำให้ดีไซน์เนอร์สาวโจวฟ่างได้พบกับซ่งหลินบอสใหญ่แห่งบริษัทE-Commerceโดยบังเอิญ พวกเขาทั้งสองเป็นเสมือนคู่กัดที่ไม่สามารถอยู่ร่วมโลกกันได้


ทว่าโลกก็เหวี่ยงให้เขาทั้งสองต้องมาเจอะเจอร่วมงานกันอยู่เสมอ เมื่อคนเก่งหัวดื้อสองคนมาปะทะกัน ก็มักเกิดความขัดแย้งกันอยู่บ่อยครั้ง แต่ว่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมาก็ทำให้เขาทั้งสองต่างก็เติบโตขึ้น

รวมถึงความรู้สึกของเขาทั้งสองที่เคยมีต่อกันก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไปในทางที่ดี ทั้งโจวฟ่างและซ่งหลินฝ่าฟันอุปสรรคแย่ ๆ ไปด้วยกัน ไม่หยุดที่จะเดินตามฝันของตนเอง สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอจะลงเอยในรูปแบบไหน...


ส่วนหนึ่งที่ทำให้คนติดตามดูหนังฟรีเลยคือพระนางแห่งชาติ สวยหล่อ เข้ากันเคมีเข้ากัน แถมยังมีข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอพอหอมปากหอมคอ ทำให้แฟนคลับที่รอคอยผลงานรู้สึกว่า อินไปกับเรื่อง พล็อตที่ดูง่าย สบาย ๆ ในช่วงที่เรารู้สึกเครียดในช่วงนี้ หลาย ๆ สิ่งทั้งโควิด ทั้งความเครียดอยู่บ้าน การได้ซีรีส์รัก ๆ ใส ๆ ไม่ต้องปมอะไรเยอะแยะ เป็นอะไรที่เข้ากับช่วงเวลาที่สุด


ตัวละคร


หวงจิ่งอวี่ (Huang Jingyu/Johnny Huang) มารับบท ซ่งหลิน ซีอีโอบริษัทยักษ์ใหญ่

  • บอสซ่งหลิน CEO บริษัทด้านแฟชั่นยักษ์ใหญ่ มาดเข้ม สายลุย ๆ กับใครก็ไม่อ่อนโยน อ่อนโยนแค่กับโจวฟ่างเท่านั้น แต่ปากแข็งซะเหลือเกิน

ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) มารับบท โจวฟ่าง

  • ดีไซน์เนอร์สาวสวยสุดสตรอง มากความสามารถแต่จะขาดประสบการณ์ไปสักหน่อย ฉลาดไหวพริบดี เป็นคนจริงใจ เธอเป็นผู้อาภัพรัก ถูกแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานด้วยหลอกจนหมดตัว จนทำให้เธอต้องมาพัวพันกับ ซ่งหลิน

จางชินอวี่ (Zhang xinyu) มารับบทเป็น ฉินชิง

  • สาวมั่นมาดเท่ห์นักออกแบบเครื่องประดับ เพื่อนสาวคนสนิทของโจวฟ่างผู้คอยช่วยเหลือคอยซัพพอร์ตนางเอกทุกอย่าง

อี้ต้าเชียน (Yi Dqian) มารับบทเป็น จั๋วอวี่หลิน

  • หนุ่มเนิร์ดฝ่ายการตลาดมากความสามารถของบอสซ่งหลิน ซึ่งเปิดตัวแรงตามจีบฉินชิงตั้งแต่ต้นเรื่อง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายท่านร่วมทำการแสดง ที่สำคัญเลยคือผู้งานดีมาก ละลานตาไปหมด

รีวิว Love Designer

ด้านนักแสดง


งานดีทุกคนนักแสดงเยอะละลานตาไปหมด พระนางเคมีเข้ากันสุด ๆ ด้านพระรองนางรองก็น่ารักกุ๊กกิ๊กพ่อแง่แม่งอนรัก ๆ เลิก ๆ พลอยให้คนดูกระชุ่มกระชวยหัวใจตามไปด้วย ทีมงานเลือกนักแสดงได้สมกับบทดี โดยเฉพาะนางเอกและเพื่อนนางเอกให้ลุคสาวสมัยใหม่สวยหรูดูสง่า ส่วนตัวร้ายเล่นดีมาก


ด้านคุณภาพโปรดักชั่น


เครื่องแต่งกายหรูหรามาก เนื่องด้วยเป็นหนังเกี่ยวกันวงการดีไซน์ ทางทีมผู้สร้างก็งัดเอาแฟชั่นของแบรนด์ระดับโลกมาประโคมโชว์ให้ได้ชมกันมากมายหลากหลายแบรนด์


โดยเฉพาะเสื้อผ้าของบอสซ่งหลินคือหรูหราร่ำรวยเหลือเกิน ได้เห็นเสื้อผ้าแนวใหม่ ๆ ในเรื่องเยอะ บอกได้เลยว่าผู้ชมท่านไหนชอบซีรีส์สายโมเดิร์นแฟนชั่นแบบนี้คืออิ่มอกอิ่มใจแน่นอน

บรรยากาศและโลเคชั่น สไตล์โมเดิร์นดูทันสมัย โทนสว่างสดใสสะอาดตา ดูแล้วให้ความรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย โดยเฉพาะบ้านของฉินชิงสวยร่มรื่นสบายตา และสถานที่หลากหลายไม่จำเจ


มีจุดด้อยอยู่นะ


จุดด้อยอย่างเดียวที่พอจะเห็นได้จากการดูไปเรื่อย ๆ ใน Episode หลัง ๆ คือ เนื้อเรื่องหนังออนไลน์เริ่มอืดและเนือย ไม่รวดเร็วโดนใจ หากจะมองหาเรื่องปมหนัก ๆ อาจจะไม่ใช่ทางของคุณเท่าใดนัก แต่ความสนุกดูเพลิน ๆ เบาสมอง เรื่องนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ


สรุป


ซีรี่ย์เรื่องนี้ให้ความรู้ในด้านของการแข่งขันทางธุรกิจ ด้านดีไซน์เนอร์ ถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติก แต่ตัวละครทุกตัวให้ความรู้สึกต่างกันเป็นอย่างมาก มีความดื้อรั้น ความทิฐิ ความอบอุ่นของคนในครอบครัว ความรัก ความเห็นแก่ตัว ซึ้งเราพบได้มากในปัจจุบันนี้

ดู 15 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page